WellcOme tO My Blog

WellcOme tO My Blog

Rabu, 08 Mei 2013

[Scan+Thai Trans] Heo Young Saeng - Featured on KWAVE Magazine May 2013 Issue

Credit:   闪闪小星妞@http://weibo.com/777526643 + DSPParadiseTH






แปลไทยโดย @HYSmystyle



ฮอยองแซง (Heo Young Saeng) นักร้องจากวง SS501

      "ครั้งนี้คุณจะหลงเสนห์ของผม"

      จากหน้าตาเฉยๆเปลี่ยนเป็นยิ้มจากคนคนนึงที่เงียบๆพูดน้อยกลายเป็นคนมี ไหวพริบแล้อารมณ์ขัน เมื่อคิดให้ดีแล้วเสห์ของฮอยองแซงมาจาก"ความน่ารัก"ที่คาดไม่ถึงนั่นเอง

    ก่อนที่เราจะมาพูดถึงเสนห์ของเขา มีอะไรบางอย่างที่เราต้องถามก่อน เกิดอะไรขึ้นกับภาพลักษ์ที่ดูเทห์มากในอัลบัมก่อนที่เราถามเพราะว่า เพลงtitle "the art of seduction" ในอัลบัมที่3นี้เขาดูมีเสนห์และสดใสมาก

    "ถ้าคนเราไม่สนุก หรือมีความสุขในการที่จะทำส่งใดสิ่งหนึ่งมันก็ยากที่จะทำให้คนอื่นสนุกไป ด้วยกับสิ่งนั้น ผมว่าเวลาถ้าคุณสนุกกับอะไรอย่างแท้จริงแล้วคนอื่นๆรอบๆก็ จะสนุกไปกับคุณด้วยดังนั้นเราจึงตั้งใจวางคอนเซ็ปต์ของอัลบัมให้น่ารักและสด ใสไม่ใช่แค่เพื่อแฟนๆของผมแต่ก็เพื่อตัวผมเองด้วย ผมต้องการเปลี่ยนลุคของผม แต่ก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรอย่างมากมายก็ดูเหมือนว่าจะเข้ากับคอนเซ็ปต์ แล้ว(หัวเราะ)"

      เมื่อเรามุ่งประเด็นไปที่เสนห์ของเขาแฟนๆจะบอกว่าเสนห์ของเขาอยู่ที่รอยยิ้มที่น่ารัก"นี่ไม่ใช่รูปแบบของการมีเสนห์ที่พูดถึงกันปกตินี่ทำไมถึงมุ่งประเด็นไปถึงเรื่องนี้" เขาตอบคำถามฉันและก็พูดต่ออีกว่า "เราไม่ควรใช้เสนห์ของเรามากไปนัก"

    "ถ้าเสนห์ของใครสักคนอยู่ที่รอยยิ้ม แต่เขาก็ยิ้มแบบนี้ตลอดเวลาเลยเสนห์นี้ก็คงอยู่ได้ไม่นาน (คงน่าเบื่อ) แต่ถ้าคนนั้นทำตัวเฉยๆเทห์ๆซะส่วนมากและก็แค่ยิ้มนานๆครั้ง มันจะดูมีเสนห์มากกว่า ผมก็เป็นแบบนั้นผมไม่ค่อยจะหัวเราะ ช่างพูด หรือว่าแสดงออกทางสีหน้ามากนัก ทำแบบนี้แม้ว่าทำให้คนอื่นดูแล้วอึดอัดแต่พอผมยิ้ม แค่นานๆครั้ง ทุกคนก็จะว่านี่แหละเสนห์ของผมละ (หัวเราะ)"  

    เป็นเวลา8ปีแล้วตั้งแต่เขาเดบิวต์เป้าหมายของเขาดูออกจะคลุมเครือแต่เขาเอง แค่ต้องการที่จะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดตอนนี้เขาต้องการจะเป็นนักร้องที่เพลง ของเขาจะสามารถดังและเป็นที่รู้จักของคนจำนวนมากและเป็นที่จดจำของทุกคนและ เขาก็ต้องการที่จะมีแฟนเพลงมากๆเช่นกัน

    อัลบัม LIFE ออกมาหลังจากเว้นช่วงไป1ปีเป็นอัลบัมที่เค้าทุ่มเท และร้องด้วยเสียงหวานๆของเขาอย่างปราณีต เพลงtitle song "the art of seduction"ซึ่งลงตัวเป็นอย่างดีทั้งเนื้อร้องและทำนองก็ทำให้เขาดูเป็น ผู้ชายน่ารักที่มีเสนห์

    "มันเร็วไปสำหรับคุณ มันเร็วไปสำหรับคุณ นั่นแหละปัญหา (crazy,baby) อุปป้าละเป็นไงอุปป้าละเป็นไง ฉันต้องการแค่เธอ" (เนื้อเพลง)

    เนื้อหาเกี่ยวกับผู้ชายที่พยายามเอาชนะใจผู้หญิงที่ตนรักเพลงนี้เหมือนเป็นเพลงรักที่ยองแซงมอบใฟ้แฟนๆของเขา

Tidak ada komentar:

Posting Komentar